ไอเดียสุดเจิด สวยมีสไตล์กับแต่งบ้านสไตล์ Art Deco

ใน ไอเดียแต่งบ้าน

Art Deco เป็นการออกแบบงานศิลปะที่ใช้รูปทรงเรขาคณิตในการสร้างสรรค์ผลงานให้ตอบรับกับยุคสมัยที่เกิดการปฏิวัติทางด้านวิทยาศาสตร์และสังคม จึงทำให้ลักษณะของงานศิลปะสไตล์นี้จึงมีทั้งความอ้อนช้อยและความแข็งแรงของโครงสร้างผสมผสานกัน ด้วยความสวยงาม โดดเด่นและมีเอกลักษณ์จึงทำให้การออกแบบศิลปะสไตล์นี้ถูกนำมาใช้ในการออกแบบสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน สำหรับไอเดียในการตกแต่งบ้านสไตล์ art deco ง่ายมาก...

เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบด้วยรูปทรงเรขาคณิต การเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยเพิ่มความเป็น art deco ต้องเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่โครงสร้างแข็งแรง ผสานการออกแบบที่สวยงาม เช่น FORSETI Cloud Sofa 2 Seat With Ottoman โซฟาขนาด 2 ที่นั่งหุ้มด้วยผ้าที่สามารถเข้ากับการตกแต่งได้เป็นอย่างดี มีความแข็งแรง โทนสีเทาอ่อนสามารถจัดเข้ามุมต่าง ๆ ของบ้านได้อย่างง่ายดาย

จัดวางเฟอร์นิเจอร์เข้ามุม การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้ตอบรับการตกแต่งบ้านสไตล์ art deco ต้องจัดเฟอร์นิเจอร์ให้สามารถเข้ามุมได้ เนื่องจากเอกลักษณ์ของการตกแต่งบ้านสไตล์ art deco ต้องมีความลงตัว พอเหมาะพอดีคล้ายกับการวาดรูปเรขาคณิต

หน้าต่าง/ประตูบานกว้าง การเลือกหน้าต่าง/ประตูให้ตอบรับการตกแต่งบ้านสไตล์ art deco ควรมีบานกว้างสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์รอบบ้านได้อย่างชัดเจนและเพื่อให้แสงสว่างจากธรรมชาติสามารถเข้าถึงได้ทุกมุม 

ตกแต่งพื้นที่ภายในบ้านด้วยต้นไม้ แม้ว่าการออกแบบตกแต่งบ้านสไตล์ art deco จะเน้นเรื่องความเป็นเรขาคณิตที่ดูแข็งแกร่งเป็นสำคัญแต่การจัดวางต้นไม้เอาไว้ภายในมุมต่าง ๆ ของตัวบ้านจะช่วยเพิ่มความละมุนละไมตามแบบฉบับของ art deco 

การออกแบบตกแต่งบ้านสไตล์ art deco สมัยใหม่ให้สวยงามสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงนำไอเดียการตกแต่งบ้านทั้ง 4 ข้อไปใช้ก็สามารถเปลี่ยนมุมเดิมภายในบ้านให้สวยงามกว่าที่เคย