3 ไอเดีย เปลี่ยนบ้านให้เป็น Home Café

ใน ไอเดียแต่งบ้าน

ปัจจุบันคาเฟ่กลายเป็นเหมือนบ้านหลังที่สอง พอถึงวันหยุดเมื่อไหร่ ก็ต้องหาพิกัดร้านใหม่ ๆ แวะไปเช็กอินทุกที

เพราะนอกจากจะได้ลิ้มลองเครื่องดื่มและขนมที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละร้านแล้ว ยังได้ถ่ายรูปสวย ๆ ถ่าย Reels สนุก ๆ อีกด้วย

ซึ่งมันคงจะดีมาก ๆ ถ้าเราสามารถเปลี่ยนบ้านที่เราอยู่ให้กลายเป็น Home Café ในแบบที่เราชอบได้ วันนี้เราเลยมาแชร์ 3 ไอเดียการแต่งคาเฟ่ในบ้าน ให้คุณสนุกกับการแต่งห้อง พร้อมได้สถานที่สวย ๆ ไว้ถ่ายรูปแบบไม่ต้องกลัวใครว่า


01. แต่งคาเฟ่มินิมอล

เก้าอี้คาเฟ่
หากใครที่อาศัยอยู่ในคอนโด หรือห้องที่มีพื้นที่จำกัด การมีคาเฟ่แบบมินิมอลภายในบ้านก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่ลองหาโต๊ะกลางขนาดพอดีพร้อมเก้าอี้สวย ๆ มาจัดไว้ในมุมเดียวกัน เพียงเท่านี้ก็ได้มุมไว้จิบกาแฟยามเช้า เท่ ๆ คูล ๆ แล้ว


02. แต่งคาเฟ่แบบเกาหลี

โต๊ะคาเฟ่
สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนห้องให้คลีนสวยใสให้เหมือนอยู่ในซีรีย์เกาหลี ลองเลือกโต๊ะทรงทิวลิปสีขาว มาวางคู่เก้าอี้อะคริลิคใสที่ประดับด้วยขนเฟอร์ พร้อมเติมพร็อพอย่างไม้ประดับหรือไม้หอมก็จะช่วยสร้างบรรยากาศให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น


03. แต่งคาเฟ่แบบโมเดิร์น

Home Café

หากใครอยากให้คาเฟ่สวยทันสมัยแบบโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น ลองเลือกเก้าอี้ที่มีรูปทรงดีไซน์ที่แปลกตา โดยให้สีอยู่ในโทนเดียวกัน อย่าง ขาว เทา ดำ หรือเบจ พร้อมกับนำต้นไม้ประดับมาวางข้าง ๆ ก็จะช่วยสร้างความโดดเด่นให้คาเฟ่ของคุณได้มากขึ้น

การมีคาเฟ่ที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องยาก หากเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกต้อง เลือกช้อปโต๊ะและเก้าอี้ มาแต่งคาเฟ่ดี ๆ ได้เลยที่ favchair.