ไอเดียแต่งบ้านสไตล์นอร์ดิกเปิดรับแสงธรรมชาติ

ใน ไอเดียแต่งบ้าน


ความโดดเด่นของการแต่งบ้านสไตล์นอร์ดิกหรือสแกนดิเนเวียเป็นการแต่งบ้านที่ช่วยผ่อนคลายความเครียดจากการใช้ชีวิตที่ต้องแข่งขันกับบุคคลอื่นในโลกภายนอก การแต่งบ้านสไตล์นอร์ดิกสร้างบรรยากาศที่แสนอบอุ่น ปลอดโปร่งโล่งสบายตาที่เกิดจากการจัดวางเฟอร์นิเจอร์เพียงไม่กี่ชิ้นและเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน 

ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นที่เปิดโล่งเหมาะต่อการผ่อนคลาย พื้นที่รับแขกที่ถูกตกแต่งด้วยผนังสีขาวและเฟอร์นิเจอร์โทนสีธรรมชาติเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่สมาชิกทุกคนในบ้านได้ใช้เวลาร่วมกัน ทำให้การจัดวางเฟอร์นิเจอร์แบบนอร์ดิกเป็นไอเดียที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นและทำให้สมาชิกทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อิสระโดยไม่ขาดการเชื่อมต่อกันและกัน

ห้องนอน

จัดสรรพื้นที่ภายในห้องนอนให้สวยงามและได้ประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า พื้นที่ห้องนอนเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่สมาชิกแต่ละคนภายในบ้านสามารถใช้ชีวิตของตัวเองในการทำกิจกรรมที่ชอบได้อย่างอิสระ การตกแต่งภายในห้องด้วยโทนสีตามความชอบของแต่ละบุคคล เช่น แนวสีแบบเอิร์ธโทน หรือแบบสีสันสดใส ช่วยเพิ่มความรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวและอิสรภาพในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น

ห้องน้ำ

ห้องน้ำที่มีช่องแสงเพียงพอเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากเป็นพื้นที่ชำระล้างทำความสะอาดร่างกายแล้ว ยังช่วยทำให้จิตใจปลอดโปร่งสดชื่นได้อีกด้วย โดยออกแบบให้มีช่องแสงขนาดพอเหมาะที่เปิดรับแสงธรรมชาติ แสงสว่างจะทำให้ห้องน้ำดูโปร่งโล่งและดูกว้างขึ้น ไม่อึดอัด การระบายอากาศที่ดีช่วยลดความอับชื้นและสร้างสุขภาวะที่ดี

ห้องครัวและส่วนรับประทานอาหาร

ออกแบบตกแต่งห้องครัวและส่วนรับประทานอาหารด้วยการใช้สีสันเรียบง่าย เปิดรับแสงธรรมชาติทำให้รู้สึกโปร่งโล่ง ประดับด้วยต้นไม้เพิ่มความเป็นธรรมชาติ สร้างบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและผ่อนคลายในช่วงเวลาทานอาหารที่สมาชิกในครอบครัวได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน


การแต่งบ้านสไตล์นอร์ดิกด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสวย พร้อมเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติช่วยสร้างบรรยากาศที่น่าอยู่ ผ่อนคลาย ตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิตทุกพื้นที่ภายในบ้าน