ประวัติ Eames Dsw chairs เก้าอี้สุดชิคที่ได้รับความนิยมตลอดกาล

ใน ไอเดียแต่งบ้าน

เมื่อพูดถึงเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่ทุกบ้านต้องมี แน่นอนว่าต้องมีเก้าอี้อยู่ในลิสต์ โดยเก้าอี้ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งที่หากเลือกสรรดี ๆ แล้วจะช่วยเสริมบรรยากาศบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น สำหรับบ้านสไตล์มินิมอลหรือสไตล์โมเดิร์น Eames Dsw Chairs หรือเก้าอี้ดีไซน์ทันสมัยตัวนี้ ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเรียบง่ายแต่ผสานไว้ซึ่งความงามแบบไร้กาลเวลา

Eames Dsw Chairs ปรากฏโฉมครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1950 โดยนักออกแบบ Ray Eames และ Charles Eames ผู้มีชื่อเสียงอย่างมากด้านงานดีไซน์ ซึ่งทั้งสองท่านได้ออกแบบเก้าอี้มาพร้อมจุดเด่นมากมาย จนได้รับรางวัลจากพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ ลักษณะของ Eames Dsw Chairs คือ ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียม แข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้ดี ตัวเก้าอี้ได้ถูกออกแบบให้มีหลากหลายสีสัน หากต้องการแต่งบ้านสไตล์มินิมอลให้เลือกโทนสีขาวและสีดำหรือหากต้องการเพิ่มสีสันแก่มุมในบ้านก็มีตัวเลือกโทนสีอีกมากมาย ทำให้นำมาตกแต่งกับบ้านได้หลายสไตล์ สำหรับขาเก้าอี้ผลิตโดยใช้ขาไม้บีชทำให้โครงสร้างเก้าอี้ชนิดนี้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ใช้งานง่ายเพราะน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก

ไม่ว่าจะเรื่องดีไซน์ที่สอดแทรกไว้ด้วยความโมเดิร์นและการออกแบบด้วยวัสดุแข็งแรง มีคุณภาพ ใช้งานได้นาน ทำให้ Eames Dsw Chairs เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับนักออกแบบบ้านและยังเป็นดีไซน์เก้าอี้ที่คนรักการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นชื่นชอบ นั่นจึงเป็นเหตุผลให้เก้าอี้ Eames Dsw Chairs ยังคงถูกเลือกเป็นตัวช่วยเพิ่มบรรยากาศบ้านจนถึงทุกวันนี้

ใครที่รู้ตัวว่าชอบแต่งบ้านสไตล์มินิมอลหรือไสตล์โมเดิร์น อย่าลืมเลือก Eames Dsw Chairs เป็นส่วนหนึ่งของบ้าน เพราะนอกจากดีไซน์สวยงามคงทนแล้วยังเป็นเก้าอี้ที่สามารถใช้งานได้นานและเหมาะกับบ้านหลากหลายสไตล์อีกด้วย