เลือกเก้าอี้แบบไหนให้เหมาะกับแต่งบ้านสไตล์ ลอฟท์  

ใน ไอเดียเลือกเฟอร์นิเจอร์

การตกแต่งบ้านหรือออฟฟิศสไตล์ลอฟท์กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเอกลักษณ์การตกแต่งที่มีมนต์ขลังผสมผสานความสวยงามแบบคลาสสิกและความเรียบง่ายที่ช่วยให้ทุกอย่างออกมาสวยงามสบายตาเป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มความสงบสุขภายในจิตใจได้เป็นอย่างดี โดยการตกแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ไม่ได้มีเพียงการตกแต่งผนังแบบปูนเปลือยเท่านั้นแต่ต้องประกอบไปด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีความเรียบง่าย เน้นประโยชน์การใช้งานและมีเฉดสีที่ให้ความรู้สึกมั่นคง แข็งแรง ซึ่งเก้าอี้เป็นเฟอร์นิเจอร์หลักที่ต้องมีอยู่ในบ้านทุกหลังและการเลือกเก้าอี้ที่เข้ากับการตกแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ที่ดีควรมีลักษณะเรียบง่ายแต่ดูทนทาน เช่น

  • MASTER Chair With Armrest เก้าอี้พลาสติกสีดำ/ขาว ที่ตกแต่งด้วยลายเส้นเพิ่มความแปลกตาแต่เข้ากับการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ได้อย่างลงตัว โครงสร้างของเก้าอี้ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีจึงไม่เปราะ หักง่าย 
  • FREYA Chair เก้าอี้รับประทานอาหารที่มีโดดเด่นและรองรับสรีระได้ดีด้วยการเล่นกับทรงโค้ง ซึ่งความเรียบง่ายของการออกแบบเก้าอี้ตัวนี้ช่วยเติมเต็มความสะดวกสบายแต่เรียบง่ายตามคอนเซปต์
  • EM GeoLux Chair แม้ว่าตามคอนเซปต์การตกแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์จะเน้นเรื่องความเรียบง่าย แต่เก้าอี้รับประทานอาหารตัวนี้กลับเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้มากกว่าความสวยงามแต่ยังทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกสบายด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่ดูเรียบง่ายแต่หรูหราและมีความคงทน แข็งแรง

การให้ความสำคัญกับการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงตามคอนเซปต์และจุดเด่นของการออกแบบช่วยติมเต็มความสวยงามสมบูรณ์แบบของการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ได้อย่างลงตัว