4 สิ่งต้องมีในการแต่งบ้านสไตล์ mid century modern

ใน ไอเดียเลือกเฟอร์นิเจอร์

mid-century modern การออกแบบสถาปัตยกรรมหลังสงครามโลกที่ได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน เป็นสถาปัตยกรรมที่เน้นการนำวัสดุเหล็ก กระจกและไม้ มาผสมผสานกันเพื่อให้เกิดงานออกแบบที่มีความเป็นเอกลักษณ์ สวยงามและมีประโยชน์ต่อการใช้งานจริง โดยจุดเด่นที่สำคัญของการตกแต่งบ้านสไตล์ mid-century modern ควรให้ความสำคัญกับการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงเป็นเลขาคณิต โปร่งสบายแต่ทนทาน โดยไอเทม 4 สิ่งที่ต้องมีในการตกแต่งบ้านสไตล์ mid-century modern มีดังนี้



  • ชุดโต๊ะ - เก้าอี้ ทรงเลขาคณิต เป็นเฟอร์นิเจอร์สำคัญที่จะต้องมีภายในบ้านสไตล์นี้ เพราะช่วยในการเสริมภาพลักษณ์ความสวยงามสมบูรณ์แบบตามคอนเซปต์ของ mid-century modern ที่ต้องการเติมเต็มความสะดวกสบายที่หาได้ยากในช่วงสงคราม โดยไอเทมเก้าอี้ที่ช่วยให้การตกแต่งบ้านสไตล์ mid-century modern สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ได้แก่ EM GeoLux Chair เก้าอี้รับประทานอาหาร เบาะหนัง ขาเก้าอี้เป็นไม้สีบีชทรงกลมพร้อมเพิ่มความแข็งแรง คงทนด้วยเหล็กพร้อมตกแต่งพนักพิงและเบาะนั่งด้วยฟองน้ำหุ้มด้วยหนัง PU
  • โซฟาหนังทรงเหลี่ยม พื้นที่ห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่นที่สมบูรณ์แบบต้องมีโซฟาที่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายในช่วงเวลาพักผ่อน โดยไอเทม VIDAR Cloud Lshape Sofa 3 Seat With Storage เหมาะต่อการนำมาจัดวางเพื่อเติมความสมบูรณ์แบบให้กับการตกแต่งสไตล์ mid-century modern ได้อย่างลงตัว
  • โคมไฟติดผนัง สำหรับบ้านสไตล์ mid-century modern ที่มีความ Vintage ผสานความโมเดิร์นการเลือกโคมไฟติดผนังเป็นสิ่งที่ช่วยให้การตกแต่ง mid-century modern มีความสวยงามและมีเอกลักษณ์ตามคอนเซปต์มากกว่า 
  • พรมรูปทรงเลขาคณิต เป็นไอเทมที่ช่วยเติมเต็มรู้สึกหรูหราสะดวกสบาย โดยการเลือกพรมที่เหมาะกับ mid-century modern ควรเป็นพรมที่มีลวดลายเลขาคณิตหรือการเล่นลายเส้นที่จะช่วยให้การตกแต่งสวยงาม เข้าที่เข้าทางยิ่งขึ้น
  • การตกแต่งบ้านสไตล์ mid-century modern ที่เน้นการใช้รูปทรงและลายเส้นเข้ามาจัดวางแต่ละพื้นที่ช่วยให้เกิดฟังก์ชันการใช้งานที่สวยงาม ลงตัวและสะดวกสบายตอบโจทย์หนุ่มสาวสมัยใหม่ที่ชอบการตกแต่งน้อย ๆ แต่เติมเต็มความสวยงามที่สมบูรณ์แบบ