ของต้องมี ในการตกแต่งร้านอาหารแนวลอฟท์

ใน ไอเดียเลือกเฟอร์นิเจอร์

เทรนด์การตกแต่งร้านอาหารสไตล์ลอฟท์กำลังได้รับความนิยมทั้งในหมู่ลูกค้าที่มาใช้บริการและร้านอาหารสมัยใหม่ เนื่องจากการตกแต่งร้านอาหารสไตล์นี้ไม่เพียงแต่มีความสวยงาม โดดเด่นและมีเอกลัก

ษณ์เป็นของตัวเอง แต่ยังทำให้มีการถ่ายเทอากาศได้ดีกว่าการตกแต่งร้านอาหารธรรมดาด้วยเพดานยกสูง โดยไอเทมเฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยยกระดับการตกแต่งร้านอาหารแนวลอฟท์ให้สวยงามสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น มีดังนี้

    1. หลอดไฟห้อยเพดาน การเลือกหลอดไฟที่ตอบรับการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ควรเป็นหลอดไฟที่มีโคมโทนสีดำและเลือกหลอดไฟสี Warm Light เพราะช่วยเสริมความสวยงามให้กับผนังปูนเปลือย หรือผนังอิฐให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ควรเลือกเป็นโคมไฟห้อยจากเพดาน เนื่องจากคอนเซปท์ของการตกแต่งสไตล์ลอฟท์จะมีเพดานสูง
    2. โต๊ะเก้าอี้โทนสีดำ เนื่องจากจุดกำเนิดของการตกแต่งสไตล์ลอฟท์เกิดจากการเปลี่ยนพื้นที่โรงงานอุตสาหกรรมเก่าให้กลายเป็นที่อยู่อาศัยหรือร้านอาหาร ทำให้การเลือกชุดโต๊ะเก้าอี้จึงมีโทนสีดำเป็นส่วนใหญ่ ซึ่ง favchair มีชุดโต๊ะเก้าอี้โทนสีดำหลากหลายแบบที่ช่วยให้การตกแต่งภายในร้านอาหารมีความสวยงามยิ่งขึ้น เช่น EM GeoLux Chair เก้าอี้รับประทานอาหาร เบาะหนัง โทนสีดำที่ช่วยเพิ่มสเน่ห์ให้กับร้านอาหารแนวลอฟท์
    3. เฟอร์นิเจอร์วัสดุธรรมชาติ การเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยเสริมการตกแต่งภายในสไตล์ลอฟท์ควรเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ เช่น วัสดุไม้หรือเหล็ก เป็นต้น ซึ่งวัสดุเหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยเรื่องความสวยงามแต่ยังมีความทนทาน 
  • ต้นไม้ประดับ ไอเทมที่ช่วยยกระดับความสวยงามภายในร้านได้อย่างลงตัว โดยต้นไม้ที่เหมาะสำหรับการนำมาตกแต่งควรเป็นไม้เลื้อยเพื่อให้เข้ากับคอนเซปท์ลอฟท์ที่เปรียบเสมือนการนำโรงงานเก่าที่มีต้นไม้เกาะมาเปลี่ยนเป็นที่อยู่อาศัยหรือร้านอาหาร 
  • ไอเทมเฟอร์นิเจอร์ทั้ง 4 อย่างข้างต้นเป็นสิ่งที่ควรมีในร้านอาหาร เพราะจะช่วยให้ร้านมีความสวยงามและเข้ากับคอนเซปท์ลอฟท์มากยิ่งขึ้น