ทริคจัดคาเฟ่และร้านอาหารสไตล์ลอฟท์ สุดเท่

ใน ไอเดียเลือกเฟอร์นิเจอร์

เทรนด์การแต่งร้านสไตล์ลอฟท์เป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ใช้บริการคาเฟ่ เนื่องจากลักษณะการตกแต่งร้านมีความเท่ ทันสมัย สำหรับเจ้าของร้านคาเฟ่ที่อยากแต่งร้านสไตล์นี้บ้าง ทริคในการจัดคาเฟ่หรือร้านอาหารสไตล์ลอฟท์เหล่านี้ช่วยคุณได้

ตกแต่งภายในแบบโชว์โครงสร้าง ไม่ว่าจะเป็นการเดินสายไฟแบบท่อลอย หรือการตกแต่งร้านด้วยปูนเปลือย, ผนังอิฐล้วนแต่เป็นจุดเด่นที่ทำให้เกิดความสวยงามผสานความดิบของงานศิลปะทั้งสิ้น นอกจากนี้การออกแบบโครงสร้างภายให้ตอบรับการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ควรมีเพดานสูง หน้าต่างและประตูบานใหญ่เนื่องจากเป็นเอกลักษณ์ที่ขาดไม่ได้ในการตกแต่งสไตล์ลอฟท์สุดเท่ให้สมบูรณ์แบบ

เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีความเท่ การเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากับการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีโทนสีดำ, ขาว, เทาหรือวัสดุไม้ มาใช้ในการจัดวางเพื่อสร้างความโดดเด่นภายในร้าน เช่น TOLICA Bar Stool With Half-Backrest บาร์สตูลเหล็กสไตล์ลอฟท์โทนสีดำที่เหมาะสำหรับการจัดวางเอาไว้ให้ลูกค้านั่งบริเวณหน้าบาร์เครื่องดื่มหรือ NANNA Lux Sofa Bed 3 Seat โซฟาเบาะหนัง ขาไม้ที่ช่วยเพิ่มความมีระดับให้กับมุมดื่มกาแฟ เป็นต้น

จัดมุมใกล้ชิดธรรมชาติ เป็นเอกลักษณ์ของการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ที่ขาดไม่ได้อีกประการหนึ่งที่ไม่เพียงแต่ช่วยให้ผู้ที่มานั่งในคาเฟ่หรือร้านอาหารรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายมากกว่า แต่ยังเป็นการเพิ่มสีสันที่สวยงามด้วยต้นไม้นานาชนิดที่เติมเต็มความผ่อนคลายในช่วงเวลาพักผ่อน โดยการจัดวางต้นไม้สามารถวางไว้ในมุมต่าง ๆ ภายในร้านได้ตามใจชอบได้เลย

การตกแต่งภายในคาเฟ่หรือร้านอาหารสไตล์ลอฟท์ทริคง่าย ๆ ที่ช่วยให้การตกแต่งสไตล์ลอฟท์ออกมาโดดเด่นกว่าการตกแต่งสไตล์อื่น คือ ความสมจริงและความเรียบง่าย