ไอเดียเลือกเก้าอี้สำหรับแต่งคาเฟ่สายหวาน น่านั่งแถมถ่ายรูปไม่มีเอาท์

ใน ไอเดียเลือกเฟอร์นิเจอร์

การนั่งในคาเฟ่ไม่ได้มีไว้เพียงเพื่อพบปะเพื่อนฝูง นัดประชุมงานหรือนั่งทำงานเท่านั้น เพราะคาเฟ่ที่มีการตกแต่งสวยและมีมุมสำหรับถ่ายรูปได้หลายมุมถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใจกลางเมืองที่ทุกคนเข้าถึงได้ รวมถึงการแต่งคาเฟ่ให้สวยงามยังเป็นการโปรโมทร้านไปในตัว ซึ่งการแต่งคาเฟ่สายหวานเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นมากที่สุดและไอเดียในการเลือกเก้าอี้ให้เหมาะสำหรับคาเฟ่สายหวาน มีดังนี้

เลือกรูปแบบเก้าอี้ให้เข้ากับมุมการตกแต่งของร้าน เนื่องจากการเลือกรูปแบบเก้าอี้ให้มีความหลากหลายย่อมทำให้เกิดมุมถ่ายรูปที่แตกต่างกัน แต่งคาเฟ่สายหวานให้น่านั่งและถ่ายรูปได้จึงควรเลือกเก้าอี้ที่มีหลากหลายรูปแบบ เช่น เก้าอี้สูงจัดไว้มุมนั่งชิลและถ่ายรูปสำหรับลูกค้าสายหวานที่มาคาเฟ่คนเดียว เก้าอี้โซฟาสำหรับสายหวานที่มาคาเฟ่กับแก้งเพื่อน 

คำนึงถึง Theme สีของร้านเอาไว้เสมอ แม้ว่ารูปแบบเก้าอี้จะมีความแตกต่างกันในแต่ละมุมแต่ควรเลือกโทนสีให้มีความใกล้เคียงหรือไปในทิศทางเดียวกันเพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้กับคาเฟ่ อย่างคาเฟ่สายหวานต้องเลือกใช้เก้าอี้โทนสีสดใสหรือสีพาสเทล 

มีความแข็งแรงทนทาน ไม่หักง่าย เนื่องจากคาเฟ่เปรียบเสมือนแหล่งท่องเที่ยวใจกลางเมือง ดังนั้นการเลือกเก้าอี้ที่ใช้ในคาเฟ่จึงต้องคำนึงถึงความแข็งแรงควบคู่ไปกับความสวยงามเพื่อสร้างความประทับใจและความปลอดภัยให้กับลูกค้า เช่น EM GeoLux Chair เก้าอี้รับประทานอาหาร เบาะหนังโทนสีขาวที่สามารถเข้ากับการตกแต่งหลากหลายและช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับการตกแต่งภายในร้านสไตล์สายหวาน เป็นต้น

เก้าอี้ที่ใช้ในคาเฟ่ต้องนั่งสบาย เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า การเลือกเก้าอี้ที่นำมาใช้จึงควรออกแบบให้ความสำคัญกับสรีระร่างกายเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายทั้งการนั่งเล่นและการนั่งทำงานในคาเฟ่

ไอเดียในการเลือกเก้าอี้สำหรับใช้ในคาเฟ่สุดน่ารักเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้เป็นอย่างดีและทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำหรือบอกต่อให้เพื่อนฝูงทราบอย่างแน่นอน