แชร์ไอเดียเลือกเก้าอี้แต่งบ้านสไตล์ Mid Century Modern

ใน ไอเดียเลือกเฟอร์นิเจอร์

mid-century modern เทรนด์การตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมในช่วงหลังการปฏิวัติด้านอุตสาหกรรมที่มีเอกลักษณ์อยู่ที่การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีการออกแบบเรียบง่ายแต่สวยหรูมีระดับเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงความสะดวกสบาย โดยไอเดียในการเลือกเก้าอี้แต่งบ้านให้เข้ากับสไตล์ mid-century modern มีดังนี้

เลือกเก้าอี้หนังสำหรับห้องรับประทานอาหาร การเลือกเก้าอี้หนังไม่เพียงแต่ช่วยให้ห้องรับประทานอาหารดูสวยงามโดดเด่นขึ้นแต่ยังสามารถทำความสะอาดได้ง่ายและมีความทนทาน ช่วยเสริมภาพลักษณ์ห้องรับประทานอาหารให้มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เช่น EM GeoLux Chair เก้าอี้รับประทานอาหาร เบาะหนัง ขาเก้าอี้เป็นไม้แต่งลายหนังเป็นรูปทรงเลขาคณิต, Mid-Century Tufted Upholstered Modern Chair เก้าอี้เบาะหนังที่มีการออกแบบบริเวณเบาะนั่งที่สามารถรองรับสรีระได้เป็นอย่างดี เป็นต้น

เติมความหรูหราให้กับห้องรับแขกด้วยโซฟาดีไซน์สวย ห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่นเป็นมุมที่สมาชิกภายในบ้านใช้เป็นพื้นที่รวมตัวในช่วงเวลาพักผ่อนและยังเป็นมุมที่ใช้ในการต้อนรับผู้มาเยี่ยมเยียนจึงควรเลือกโซฟาที่มีความทนทานแต่ดีไซน์สวยงามเป็นเอกลักษณ์ เช่น NANNA Lux Sofa Bed 3 Seat โซฟา เบาะหนังขนาด 3 ที่นั่งที่สามารถปรับฟังก์ชันให้เป็นเตียงนอนได้ หรือ IVAR Lux Recliner Sofa โซฟาเดี่ยวปรับเอน เบาะหนัง เป็นต้น

เพิ่มความสมบูรณ์แบบในสไตล์ mid-century modern ด้วยเก้าอี้หน้าบ้าน ในบ้านที่มีระเบียงการจัดวางเก้าอี้สำหรับนั่งชมบรรยากาศยามเช้า/เย็น เป็นสิ่งที่ควรมี โดยไอเดียในการเลือกเก้าอี้ที่เหมาะต่อการนั่งพักผ่อนในสไตล์ mid-century modern เช่น Mid-Century PP Modern Chair With Beech Wood Legs เก้าอี้เบาะหนังโทนสีขาวที่ออกแบบมาเพื่อให้เกิดความรู้สึกสบายตัวในยามพักผ่อน เป็นต้น

ทริคง่าย ๆ ที่ใช้ในการเลือกเก้าอี้หรือเฟอร์นิเจอร์ สไตล์ mid-century modern ที่ดีควรเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีทั้งการออกแบบที่สวยงามผสานฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบาย