ทริคเลือกเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านสไตล์เรโทรด้วย Monochrome Collection

ใน ไอเดียเลือกเฟอร์นิเจอร์

สำหรับหนุ่มสาวยุคใหม่อาจเคยเห็นศัพท์แฟชั่น “monochrome collection” ผ่านตากันมาบ้างแล้ว ซึ่งการตกแต่งบ้านในสไตล์ monochrome collection ก็มีเอกลักษณ์คล้ายกับแฟชั่นเสื้อผ้า คือ การเลือกใช้โทนสีขาว - ดำ ที่ดูเหมือนจะมีความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยการออกแบบตกแต่งที่มีความโดดเด่นและสามารถสร้างสีสันให้กับการแต่งบ้านได้เป็นอย่างดี โดยทริคในการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งบ้านในสไตล์เรโทรด้วย monochrome collection มีดังนี้

เปลี่ยนห้องรับประทานอาหารให้ชิคด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว - ดำ monochrome collection เป็นการเล่นเฉดสีขาว – ดำมาใช้ในการตกแต่งที่สามารถสร้างความโดดเด่นได้ดี รวมถึงโทนสีทั้งสองนี้ยังเป็นโทนสีที่มีความร่วมสมัยอยู่เสมอจึงช่วยเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้กับการแต่งห้องรับประทานอาหารสไตล์เรโทรได้เป็นอย่างดีด้วยการเลือก Round Coffee Table With Trumpet Leg โต๊ะรับประทานอาหารทรงกลมโทนสีดำสไตล์สแกนดิเนเวียและ BEE Chair เก้าอี้รับประทานอาหารที่ออกแบบให้มีรูปทรงคล้ายแมลงเต่าทอง โทนสีดำ เป็นต้น

เติมความเท่อย่างมีสไตล์ด้วยโซฟา การเลือกโซฟาที่ช่วยเสริมความเท่ สุขุมในการตกแต่งบ้านสไตล์เรโทรควรมีความเรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์ เช่น AEGIR Cloud Sofa Bed 3 Seat โซฟาเบาะผ้าโทนสีเทาเข้มที่สามารถเข้ากับการตกแต่งภายในบ้านด้วยเฉดสี monochrome ได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีฟังก์ชันพิเศษที่สามารถปรับเป็นเตียงนอนได้

เพิ่มความชิคด้วยเก้าอี้ทรงสูงสำหรับนั่งดื่ม เพื่อเติมความเท่ให้มุมนั่งดื่มภายในบ้านการเลือกสตูล หรือเก้าอี้ทรงสูงที่มีโทนสี monochrome เช่น TOLICA Bar Stool With Half-Backrest สตูลสูง มีพนักพิงเหล็ก ที่มีการออกแบบเรียบง่ายแต่เมื่อนำมาจัดวางเอาไว้ภายในบ้านก็ช่วยเสริมความเท่ให้กับการตกแต่งได้เป็นอย่างดี

การเลือกไอเทมสำหรับตกแต่งบ้านสไตล์เรโทรด้วย monochrome collection เพียงให้ความสำคัญกับดีไซน์ที่มีความเรียบง่ายและเลือกใช้โทนสีขาว - ดำ เป็นหลักเพียงเท่านี้ก็ทำให้แต่ละมุมของบ้านมีความโดดเด่นมากขึ้น